Atama Hair Salon อะตะมะ

Thaniya Hair Salon

ร้านทำผม ATAMA ธนิยะ สีลม ให้บริการทำทรีทเม้นท์ผม ดูแลเส้นผม ราคาไม่แพง

It takes about 5 minute(s) to read this content.
ร้านทำผม ATAMA ธนิยะ สีลม ให้บริการทำทรีทเม้นท์ผม ดูแลเส้นผม ราคาไม่แพง

ร้านทำผม ATAMA ธนิยะ สีลม ให้บริการทำทรีทเม้นท์ผม ดูแลเส้นผม ราคาไม่แพง

สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าร้านอะตะมะ อีกคนหนึ่งที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เรื่องผม และการใช้บริการที่ร้านอะตะมะ ค่ะ

เราเป็นพวกชอบเล่นกีฬาและทำกิจกรรมกลางแจ้งมาก เอาหมดทุกอย่างเลย ทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ ปีนหน้าผา เทนนิส ฯ เป็นสายออกกำลังกาย กีฬาบางอย่างทำในร่มได้ แต่เราไม่ค่อยชอบ เราชอบออกไปสูดอากาศข้างนอกมากกว่า อย่างปีนผาก็ต้องไปสถานที่จริง ถึงจะท้าทาย แต่กีฬาที่โปรดปรานมากที่สุดคงเป็น กีฬาว่ายน้ำ ไปสระว่ายน้ำบ่อยมาก อาจเป็นเพราะบ้านเราอยู่ใกล้ๆ กับสระว่ายน้ำด้วยก็ได้ ผลจากการว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำบ่อย ทำให้ผมต้องสัมผัสกับคลอรีนอยู่เสมอ ผมเราจึงแข็งมาก และเราผมยาวมากด้วย แต่…เราไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยปล่อยให้มันเป็นปัญหามาตลอดเลย

จนกระทั่งเราได้ไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง คือพูดตรงๆ ว่าชอบ เค้าก็เป็นสายกีฬาเหมือนกัน เราชอบอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน นัดเจอกันบ่อยๆ แต่ก็เจอกับแบบกลุ่มใหญ่ๆ มีวันนึงเรา เค้า เพื่อนเรา และเพื่อนเค้าอีกคนหนึ่ง นัดกินข้าวด้วยกัน เพื่อนเค้าแซวเค้าว่า เป็นคนที่ชอบคนที่ผม …หา! …เค้าบอกว่าก็จริง เพราะผู้หญิงที่ผมสวยแสดงว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนดูแลตัวเอง และถ้าเป็นคนดูแลตัวเองก็คงใส่ใจคนรอบข้างด้วยแน่ๆ …ทำให้คิดว่าเราในสายตาเค้าคือผู้หญิงที่ไม่ได้เรื่องมาตลอดเลยเหรอ ได้การหล่ะ เราต้องปฏิวัติผม

เริ่มแรกเราหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต ลองทุกวิธีที่เค้าว่าดี และวิธียอดฮิต คือเอาไข่มาหมักผม คาวมากค่ะ แต่จะทน เพราะอยากสวย พอหมักแล้วล้างออกจากของเหลว โดนความร้อนเลยกลายเป็นของแข็ง คราวนี้อร่อยเชียวหล่ะค่ะ ทำอยู่ประมาณสามวัน ถอดใจ มันไม่ได้ผลตามที่ต้องการเลย เหนื่อยเปล่ามาก คนอื่นอาจใช้ได้ผล แต่กับเราคงเกินเยียวยา เราเลยไปซื้อทรีทเม้นต์แพงๆ ใช้หมักผมดู ดูท่าทางจะไปได้ดี แต่ก็ไม่ค่อยเห็นผล สุดท้ายเลยตัดสินใจไปตัดทิ้งดีกว่า เป็นการเข้าร้านทำผม ซึ่งไม่ได้เข้ามาเป็นเวลาสาม สี่ปีแล้ว

“เราผมแข็งมากเลยนะ” ช่างจับผมของเรา แล้วทักขึ้นมา …’ช่างคะ ก่อนหน้านี้แย่กว่านี้อีกค่ะ’ เราคิดว่าตัดให้จบๆ ไปค่อยๆ เลี้ยงผมใหม่ดีกว่า แต่ช่างกลับบอกให้เราทำทรีทเม้นต์ดีกว่ามั้ย เราก็บอกเหตุผลช่างไปว่า เราทำแล้วแต่มันไม่ได้ผล ช่างเลยแนะนำให้เราลองทำที่ร้านดู เค้าจะเลือกทรีทเม้นต์ที่เข้ากับผมเราให้ และแนะนำให้ตัดผมออกนิดหน่อย เพราะผม้รายาวเกินไป ทำไปสามครั้ง เห็นผลชัดมาก จากยัยเพิ้งผมแข็ง กลายมาเป็นเด็กสาวผมสวยแทน หลังจากวันนั้นเราก็ไปทำทรีทเ้นท์ที่ร้านบ่อยๆ เพราะกลายเป็นว่าชอบโดนนวดหัว มันสบายมากๆ และถึงตอนนี้ผมจะสวยแล้ว แต่ความสัมพันธ์กับผู้ชายคนนั้นก็ยังไม่คืบหน้า ไม่เป็นไร เราจะสู้ต่อไป

ฝากด้วยนะคะทุกคนอยากได้ทรงผมสวยๆ ฝากพิจารณาร้านอะตะมะด้วยนะคะ ราคาสบายๆ พนักงานเป็นกันเอง ดีมากๆ ค่ะ

Leave A Reply

*
*
* (will not be published.)