Atama Hair Salon อะตะมะ

Thaniya Hair Salon

ร้านทำผมอะตะมะ สีลม ทำสีผมตามสไตล์ที่ต้องการ ในราคาสุดประหยัด

It takes about 5 minute(s) to read this content.
ร้านทำผมอะตะมะ สีลม ทำสีผมตามสไตล์ที่ต้องการ ในราคาสุดประหยัด

ร้านทำผมอะตะมะ สีลม ทำสีผมตามสไตล์ที่ต้องการ ในราคาสุดประหยัด

ฉันชื่อออยค่ะ เคยมาทำสีผมที่ร้านอะตะมะ สาม สี่ครั้งแล้ว แต่มาทำอย่างอื่นบ่อยเลย เพราะอยู่ใกล้บ้าน ที่สำคัญเค้าบริการดี จนตอนนี้เริ่มสนิทกับพี่ๆ พนักงานที่ร้านแล้วค่ะ ^_^

ฉันเป็นคนชอบทำสีผมมาก จะเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ เรียกได้ว่าเกือบทุกเดือน โดยฉันมักจะย้อมสีผมเอง เพราะราคาถูกกว่าไปทำที่ร้านครึ่งต่อครึ่ง แต่ก็เสี่ยงกว่า เนื่องจากเราจะไม่รู้เลยว่าสีที่ทำไปมันจะเท่ากัน จะเสมอกันทั้งหัวมั้ย สีจะติดผมรึยัง บราๆๆๆ แต่ระดับออย ย้อมผมบ่อยแล้วเรื่องแบบนี้สบาย หายห่วง เรียกว่าโปรเลยล่ะค่ะ เพื่อนๆ ก็ชอบซื้อสีผมมาให้ย้อมอยู่บ่อยๆ ก็เลยเป็นการฝึกฝีมือไปในตัว

อ่าว! แล้วมาทำสีที่ร้านอะตะมะทำไม?…ที่มาทำที่ร้านก็เพราะว่าอยากได้ความพิสดารของสีผมเพิ่มมากขึ้น 5555 คืออยากได้แบบฮาฟ ครึ่งหน้าสีหนึ่ง ครึ่งหลังอีกสีหนึ่ง มันดูเป็นจุดสนใจดี ถ้าทำเองก็ดูจะลำบาก เลยขอให้เพื่อนมาช่วย ท่าทางเหมือนจะไปได้ดี เพื่อนก็ดูคล่องแคล่ว แต่ผลออกมาดันไม่เป็นเหมือนตั้งใจ สีผมไม่ชัด อยากได้แบบครึ่งหัว แต่ได้มาสามส่วนสี่ของหัวแทน ต้องแก้! ด่วนๆ!! ไม่งั้นต้องใส่หมวกแน่ ที่เป็นปัญหาใหญ่เลยคือ สีย้อมผมล่วงลงบนพื้นบ้าน ฮือออ T^T

คราวนั้นเลยยืมมือพี่ๆ ร้านอะตะมะมาช่วย ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ดูดีมาก พอใจสุดๆ แบ่งสีผมเป็นแบบครึ่งๆ จริงๆ แถมได้สีที่ต้องการ อยากได้แบบไหนก็ได้ตรงปกแป๊ะ! น้องออยแฮปปี้มากค่ะ หลังจากนั้น ด้วยความเด่นและสวยของออย 5555 ก็มักจะมีคนมาถาม มาทักว่าทำผมที่ไหน ดูแปลกตาดี อยากลองทำบ้าง เลยแนะนำให้ไปที่ร้าน ของดีต้องบอกต่อค่ะ ‘ร้านอะตะมะ เลยค่ะพี่!’

มีครั้งหนึ่งฉันไม่ได้ไปทำผม แค่เข้าไปนั่งดูแคตตาล็อกทรงผมเฉยๆ มีลูกค้าวัยรุ่นมาที่ร้าน แล้วถามว่า “หนูเอาสีมาเอง พี่รับทำมั้ย?” ออยคิดในใจว่าไม่น่าได้อยู่แล้ว ร้านก็ต้องอยากให้ใช้สีของร้านเองสิ แต่พี่พนักงานมองดูผมน้องเค้าแป๊บนึงก็ตอบกลับไปว่า “ได้สิ ผมยาวแบบเราพี่คิด xxx” น้องเค้าได้ยินแบบนั้นก็ตกลงทำทันที แถมยังได้คุยให้ฟังด้วยว่าร่านอื่นไม่ยอมทำให้ เพราะไม่ได้ใช้สีร้านเค้า ซึ่งออยว่า สำหรับลูกค้าแล้ว มันถูกนะ ทั้งสระ ไดร์ ทำสี ในราคานี้ พี่พนักงานบอกว่า บางทีลูกค้าเค้าก็อยากได้สีแปลกๆ ที่ร้านไม่มี เราจะไปบังคับให้เค้าใช้สีที่ร้านก็ไม่ได้ บางทีลูกค้าก็หอบสีที่ซื้อมาจากต่างประเทศมาให้ที่ร้านย้อมก็มี เอาอย่างที่ลูกค้าถูกใจ จะได้สบายใจทั้งลูกค้าและร้าน หลังจากนั้นออยก็เอาสีมาให้พวกพี่ๆ เค้าย้อมให้ค่ะ เพิ่มเงินนิดหน่อย แต่ประหยัดเวลา และได้คุณภาพที่ดีกว่า มาร้านนี้คุ้มจริงๆ ค่ะ

Leave A Reply

*
*
* (will not be published.)