Atama Hair Salon อะตะมะ

Thaniya Hair Salon

ดัดผมสวย จัดแต่งทรงผมคุณผู้หญิง โดยช่างทำผมมือดี ที่ร้านอะตะมะ ซอยธนิยะ

It takes about 5 minute(s) to read this content.
ดัดผมสวย จัดแต่งทรงผมคุณผู้หญิง โดยช่างทำผมมือดี ที่ร้านอะตะมะ ซอยธนิยะ

ดัดผมสวย จัดแต่งทรงผมคุณผู้หญิง โดยช่างทำผมมือดี ที่ร้านอะตะมะ ซอยธนิยะ

ฉันเป็นคนผมมีน้ำหนักมาก และผมเส้นใหญ่ด้วย หลายคนอาจจะอิจฉาฉัน ที่ได้ปล่อยผมยาวสลวย แต่ฉันกลับเบื่อมาก ผมตรงมาตลอดตั้งแต่เด็ก จะเปลี่ยนก็แค่ความสั้น-ยาวเท่านั้น

เวลามัดผมก็ต้องมัดแบบแน่นมากๆ เพราะยางรัดผมไม่ค่อยอยู่ มัดผมสูงๆ ไม่ได้ด้วย เคยลองดัดผมเหมือนกัน ครั้งแรกลองดัดเองแล้วชอบมาก ถึงจะใช้เวลานานหน่อยก็ตาม เพราะผมมันดัดไม่ค่อยไป เล่นเอาปวดแขนเลย แต่เพราะลองดัดแล้ว มันออกมาดูดี ก็เลยไปดัดที่ร้านดู คือมันดีมากจริงๆ มันดูเข้ากับฉันสุดๆ แต่มันก็เป็นแบบนั้นแค่สัปดาห์เดียว ฝันก็สลายไป พอสระผมบ่อยๆ มันก็เริ่มกลับมาตรงเหมือนเดิม จะมีลอนเป็นจุดๆ ไปเหมือนผมของคนที่พึ่งลุกจากเตียง

ที่มันน่าเจ็บใจก็เพราะว่า คนที่ฉันชอบ ชมฉันว่าพอดัดผมแล้วสวยขึ้น >////< ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ถึงจะเป็นเพื่อนกัน แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ฉันเขินจนพูดอะไรไม่ออก เพราะแบบนี้เลยเจ็บใจที่ไม่สามารถไว้ผมดัดได้ อีกอย่างคือเสียดายตังค์

ปรึกษาเพื่อนว่าควรทำยังไงดี เพื่อนก็เลยแนะนำร้านทำผมที่ไปบ่อยๆ ให้ ก็เลยได้รู้จักร้านอะตะมะ ถึงจะผ่านร้านทำผมมาจนขี้เกียจเข้าแล้ว แต่ก็ขอลองอีกสักตั้ง ยังไงลองดูก็ไม่เสียหาย ช่างทำผมบอกฉันว่าผมมีน้ำหนักมากเลย ผมหนาดีด้วย คนผมน้อยอิจฉานะเนี่ย แต่ฉันกลับไม่ค่อยดีใจ เพราะมันทำผมทรงอื่นๆ ไม่ค่อยได้

ช่างประเมินผมฉัน แล้วถามว่า ถ้าเอาผมออกบ้างจะโอเคไหม เพราะผมหนาเกิน จะดัดไม่ค่อยเห็นผล และถ้าดัดทั้งแบบนี้ผมจะฟูมาก ฉันก็ตอบไปว่าเอาตามที่ช่างว่าดีเลย ขอให้มันเป็นลอน แล้วอยู่นานๆ หน่อยสักเดือน สองเดือนก็พอ

ช่างจัดการตัดผมให้บางลงหน่อย แล้วเริ่มดัดลอนให้ ใช้เวลาดัดนานมาก ฉันก็ถามตลอดว่ายังไม่เอาออกเหรอ เพราะนึกว่ากลัวช่างลืม แต่ไม่ใช่ ช่างบอกว่าผมแบบฉัน ถ้าจะให้มันเห็นผลต้องทิ้งน้ำยาไว้นานหน่อย ช่างแนะนำว่าถ้าจะออกจากบ้านก็เซ็ตผมสักหน่อยก็ได้ ให้มันเป็นทรงสวย ผมมันลอนบ้างแล้ว เวลาเซ็ตผมลอนก็จะง่ายขึ้น

แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ผมลอนอยู่นานมาก ผ่านมาเกือบเดือนนึงแล้วถึงเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิม ถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง ถึงจะตกผู้ชายที่ชอบมาไม่ได้ก็ตาม แต่ก็พอใจที่ได้เปลี่ยนสไตล์ตัวเองบ้าง ช่างบอกอีกว่าผมแบบฉันมันต้องดัดเรื่อยๆ มันถึงจะอยู่ทรง ถ้าอยากให้มันลอนอีกก็มาดัดได้อีก จากนั้นฉันก็ไปร้านอะตะมะบ่อยๆ เพื่อไปดัดผม ให้ขณะเดียวกันช่างก็แนะนำให้ทำทรีทเมนต์บำรุงผมไปด้วย เพราะดัดผมบ่อย ผมจะได้ไม่เสียง่าย ถึงผมจะแข็งแรงมากยังไงก็ตาม ช่างแนะนำดีมาก พยายามแก้ปัญหา และให้คำแนะนำเสมอๆ ฉันเลยชอบมาร้านนี้ค่ะ

 

Leave A Reply

*
*
* (will not be published.)