Atama Hair Salon อะตะมะ

Thaniya Hair Salon

ร้านทำผม ATAMA ธนิยะ สีลม จัดแต่งทรงผมผู้หญิง อย่างรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่า

It takes about 5 minute(s) to read this content.
ร้านทำผม ATAMA ธนิยะ สีลม จัดแต่งทรงผมผู้หญิง อย่างรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่า

ร้านทำผม ATAMA ธนิยะ สีลม จัดแต่งทรงผมผู้หญิง อย่างรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่า

สวัสดีค่ะ พี่สุ เป็นแคชเชียร์ของร้าน อะตะมะ นะคะ พี่สุมักจะได้รับโทรศัพท์จากลูกค้า โทรเข้ามาสอบถามว่าเซ็ตผม หรือเกล้าผมได้มั้ย ร้านเราทำได้นะคะ เรียกว่าถนัดเลย เพราะแถวร้านของเรา มีร้านคาราโอเกะเยอะ ก็จะมีเด็กๆ สาวๆ เข้ามาใช้บริการเซ็ตผม จัดทรงผม ทุกวัน เพราะฉะนั้น หายห่วงค่ะ ที่สำคัญทำเร็ว และไม่แพงค่ะ

– เซ็ตผมงานรับปริญญา –

เคยมีลูกค้ามาเซ็ตผมงานรับปริญญาที่ร้าน พร้อมกันสามคน นัดร้านไว้เช้ามากๆ แต่ช่างทำผมของเราก็ไม่หวั่น ร้านปิดสามทุ่ม กลับบ้านเตรียมตัว แล้วมานานรอลูกค้าที่ร้านตั้งแต่ตอนกลางคืน ก่อนหน้านั้นลูกค้าได้เลือกทรงผมเตรียมไว้แล้ว ทางพนักงานของร้านเลยจัดอุปกรณ์ไว้อย่างพร้อมเพรียง และทำออกมาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้ามีเวลาที่จะพักกินเข้า ก่อนจะแต่งหน้า…อ่อ! ที่ร้านของเรามีบริการแต่งหน้าด้วยนะคะ คือมาที่ร้าน สวยได้ครบเซ็ตจริงๆ…ส่งลูกค้าไปรับปริญญาพร้อมกับรอยยิ้ม สดใส และทรงผมเรียบๆ ที่ดูดีค่ะ

– เซ็ตผมไปงาน –

กรณีนี้เยอะมาก ลูกค้ามักจะไม่ได้เลือกแบบมาให้ที่ร้าน แต่จะพูดปากเปล่าเอา “เอาตรงนี้ขึ้น แล้วก็ปล่อยยาว ตรงปล่อยยาวช่วยดัดลอนให้ด้วย” บางคนก็ไม่มีไอเดียเลย ให้ช่างออกแบบให้ ซึ่งทางเรายินดีมาก ร้านเรามีแบบแคตตาล็อคให้ดู และมีช่างทำผมคอยให้คำแนะนำ ลูกค้าอยากได้ทรงอะไร ยากแค่ไหน เราทำให้ได้ค่ะ เคยมีลูกค้ามาแก้ทรงผมที่ร้านค่ะ เค้าไปงานหนึ่งมา และรีบแว๊นมอเตอร์ไซต์จะรีบไปงานอีกที่หนึ่ง แต่ผมดันเสียทรง ผมชี้ไปคนละทาง เลยต้องมาแก้ที่ร้านเป็นการด่วน ช่างของเราถนัดเรื่องนี้อยู่แล้ว เลยจัดการรวมผมขึ้นให้แบบสุภาพ ตามคำสั่งของลูกค้า เป็นที่พอใจของเค้าเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าระหว่างทำผม ทางเราก็จัดการเติมเครื่องสำอางให้กับคุณลูกค้าท่านนี้ด้วย เป็นการประหยัดเวลา ในช่วงเร่งด่วนแบบนี้ค่ะ สุดท้ายแล้วก็ไม่รู้ว่าไปทันไหม แต่เค้าก็กลับมาใช้บริการที่ร้านเราอีกเรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ

พี่สุเอง ก็เคยใช้บริการร้านตัวเองนะคะ แต่ว่าไม่ต้องเสียเงิน ช่างของเราอยากพัฒนาฝีมือตัวเอง พี่สุจึงมักจะถูกใช้เป็นหนูทดลอง เพื่อคิดทรงผมใหม่ๆ ให้ลูกค้าตลอด บอกมาว่า ลองเซ็ตผมให้หุ่นแล้ว มันไม่ค่อยเห็นผล ลองกับคนจริงๆ ดีกว่า พี่สุเลยได้ทรงผมสวยๆ ออกจากร้าน บ่อยๆ หลายคนก็ถามว่าทำผมสวยขนาดนี้จะไปไหนเหรอ ก็ได้แต่ยิ้มสวยๆ แล้วบอกเค้าไปว่า ‘ว่างๆ ก็เลยลองไปทำผมเล่นดู’ ผลตอบรับจากคนข้างนอกก็ดูน่าพอใจ เป็นการเรียกลูกค้าไปด้วยในตัว ช่างของเราฉลาดนะเนี่ย

ถ้าลูกค้าท่านใดสนใจ ลองแวะเข้ามาสอบถามที่ร้านได้นะคะ อยู่แถวซอยธนิยะ อยากทำทรงผมแบบไหน ก็ลองเอามาให้ที่ร้านดูได้นะคะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเลยค่ะ

 

Leave A Reply

*
*
* (will not be published.)