Atama Hair Salon อะตะมะ

Thaniya Hair Salon

ร้านเสริมสวย ซาลอน สุรวงศ์ สีลม ธนิยะ ตัดผม สระผม

It takes about 4 minute(s) to read this content.
ร้านเสริมสวย ซาลอน สุรวงศ์ สีลม ธนิยะ ตัดผม สระผม

โดยปกติร้านทำผมทั่วๆ ไปตามต่างจังหวัดจะเป็นร้านแบบบ้านๆ ทั่วๆ ไป ซึ่งจะหาช่างตัดผมเก่งๆหรือที่ถูกใจจริงๆ ยากมากๆ กลุ้มใจมากค่ะๆ เพราะหาร้านตัดผมที่ถูกใจไม่ได้ซะที  พอดีมีเพื่อนที่ทำงานบอกว่ามีร้านทำผมเปิดใหม่อยู่แถวซอย ธนิยะ สีลม เป็นร้านตัดผมไสตล์ญี่ปุ่น น่าสนใจดี อยุ่ใกล้ๆกับที่ทำงานด้วยคิดว่าจะลองไปทำดู

ผมแห้งมากๆ

เห็นว่าร้านอยู่ในซอย ธนิยะ สีลม  หาง่ายมากๆ หรือถ้ากลัวมาไม่ถูกก็ลองเสิร์ช Website  ของทางร้านดูได้  「ATAMA hair salon thaniya」  หรือทาง  Facebook ก็มีพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกับทางร้านได้เลยค่ะ เราเองก็โทรถามทางกับทางร้านเหมือนกัน เพราะตัวร้านอยู่ชั้น  4   (มีลิฟต์) พอเข้ามาที่ร้านแล้วชอบมากๆเลยค่ะ ร้านสวยมากๆ เลยค่ะ เหมือนกับร้านทำผมหรูๆในซีรีย์เลยค่ะ สวยกว่าร้านทำผมในสยามพารากอนซะอีก

 

แต่แปลกใจอยู่อย่างนึงว่า ทั้งๆที่ร้านอยู่ชั้น 4 แต่ที่ร้านลูกค้าแน่นมาก ก็เลยต้องนั่งรอก่อน โดยช่วงที่รอคิวลูกค้าคนอื่นๆ พนักงานก็ กล่าวขอโทษเราที่ทำให้รอนาน “ขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะคะ รออีกนิดนะคะ  ”  พร้อมกับนำนิตยสารแฟชั่นมาให้เราดูเพื่อฆ่าเวลา  เราคิดว่าร้านนี้บริการค่อนข้างประทับใจมากๆ ในความรู้สึกของเราเอง

เตียงสระนุ่มๆค่ะ

 

การบริการ การตัดผมและการจัดแต่งทรงผม

ไสตล์ลิสต์ของทางร้านยังใช้เทคนิคการตัดผมแบบญี่ปุ่นด้วย  ซึ่งเราเองเป็นคนที่ผมค่อนข้างหนา  ช่างเลยทำการ เลเยอร์คัต ให้กับเราโดยการไล่ระดับ  พอตัดเสร็จแล้วรู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้น  แบบว่าเก่งมากๆ   พอเสร็จเเล้วก็นอนสระผมเตียงสระนุ่มๆของทางร้านเป็นอันจบ แฮปปี้มากๆค่ะ

 

ตอนเลือกทรงผมนั้น ทั้งพนักงานผู้ช่วยช่างตัดผมทั้งช่างไสตล์ลิสต์ของที่ร้าน คอยแนะนำเรื่องทรงผมต่างๆ ช่วยกันคิดช่วยกันแนะนำให้เราเลือกว่าชอบแบบนี้มั๊ย  หรือจะถามเราว่าเราชอบแบบไหนไสตล์ไหน แล้วก็เชียร์เราใส่ใจลูกค้าเต็มที่มากๆค่ะ   น่ารักมากๆถูกใจมากๆ ค่ะ

 

เราเองคิดว่าหลังจากนี้ จะมาตัดผมทำผมที่ร้าน ATAMA hair salon เเน่นอน เฮ้ออ … ได้เจอร้านดีถูกใจซะที

 

Leave A Reply

*
*
* (will not be published.)